Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Chữa bệnh trĩ như thế nào để đạt hiệu quả cao?


Chữa bệnh trĩ ngoại cần một thời gian dài và sự kiên trì từ người bệnh. Có rất nhiều phương thuốc giúp bạn điều trị bệnh trĩ ngoại một cách hiệu quả như sử dụng thuốc Tây y, Đông y, thuốc nam, phẫu thuật. Hôm nay tôi xin chia sẻ 2 phương pháp sử dụng các nguyên liệu tự nhiên chế biến thành nước uống hàng ngày. Hai phương pháp này đem lại hiệu quả rất tốt cho điều trị bệnh trĩ ngoại mà không hề để lại tác dụng phụ, các bạn có thể tham khảo sử dụng thường xuyên.

2 Phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả nhất

Bài thuốc 1

Nguyên liệu chính gồm có: Cam thảo, bạch thược, đương quy, bạch truật, rau diếp cá, lá đắng, cỏ mực, lá đinh lăng, hoa hòe mỗi loại 200g đối với dạng khô.

Phương pháp thực hiện: Đem toàn bộ nguyên liệu đi sao khô, sau đó tán thành bột mịn. Cho vào trong lọ bảo quản và áp dụng dần. hàng ngày dùng 35 đến 40g đem hãm cùng với nước sôi trong giai đoạn 10 phút là có nguy cơ dùng được. Uống nước này thay nước lọc thường xuyên.

Uống trà thuốc chữa bệnh trĩ ngoại
Tác dụng: Bài thuốc chữa bệnh trĩ ngoại bằng trà dược này có hiệu nghiệm trong việc chống nhiễm khuẩn, ích khí, chỉ huyết và giúp khóm trĩ ngoại co lên kịp thời điểm. Lá đắng, bạch truật và đương quy có tác dụng trong việc bổ trung châu, bổ tỳ vị. Cỏ mực, hoa hòe giúp nhuận tràng, chỉ huyết. to thảo, rau diếp cá, lá đinh lăng giúp điều hòa và bổ trợ các vị trong bài thuốc.

Ở người mắc trĩ ngoại dính trĩ ngoại cấp độ đầu, chảy máu ít thì dùng bài thuốc này trong vòng 2 tới 3 tháng đồng thời xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp, uống rất dài nước, bổ sung nhiều chất xơ để việc chữa trị đạt kết quả tốt nhất.

Bài thuốc 2

Nguyên liệu nên có: Cam thảo, ngũ gia bì, ngân hoa, khương truật, vỏ đậu xanh, rau má, nhân trần và cỏ mần trầu mỗi kiểu 200g.

Phương pháp thực hiện: Đem toàn bộ nguyên liệu sao khô, sau đó tán vụn và trộn đều cùng với nhau, bảo quản trong hộp kín để dùng dần. thường kỳ áp dụng 35 đến 40g đem hãm cùng với nước sôi trong thời điểm 10 phút. Uống nước này thay nước lọc thường xuyên.

Dùng trà dược chữa bệnh trĩ ngoại
Tác dụng: Đây là bài thuốc có công dụng lợi tiêu hóa, nhuận gan mật, mát huyết, chỉ huyết và chống viêm. Với những cơ thể đang dính trĩ ngoại và có tiền sử vàng mắt, vàng da, vai trò gan giảm sút, kiết lỵ, bất ổn tiêu hóa, đau tức hông lưng phải dùng bài thuốc này 2 tháng trở lên là bệnh sẽ thuyên giảm.

Trong thành phần của rau má, nhân trần có tác dụng lợi mật, bổ gan. Vỏ đậu xanh, cỏ mần trầu giúp điều trị bệnh trĩ ngoại. Ngũ gia bì, khương truật giúp bổ tỳ, ngân hoa tiêu độc và chống nhiễm khuẩn. Cam thảo có tác dụng bồ tỳ và điều hòa một số vị thuốc.

Cùng với 2 bài thuốc điều trị trĩ ngoại bằng trà dược mà chúng tôi bật mí ở trên, tùy thuộc vào trại thái bệnh mà bạn có nguy cơ sử dụng sao cho phù hợp nhất. Chỉ nên kiên trì thực hiện trong 1 thời kỳ, có chế độ dưỡng chất khoa học, không hút thuốc, dùng rượu bia và chất kích thích trong quá trình chữa trị thì bệnh sẽ được thuyên giảm và diệt triệt để.

Chữa bệnh trĩ như thế nào để đạt hiệu quả cao? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sức Khỏe Xương Khớp 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét