Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Sử dụng lá trầu không trong điều trị bệnh trĩ ngoại


Bệnh trĩ ngoại được coi là một trong những căn bệnh phổ biến gây nhiều khó khăn cho người bệnh trong thế kỷ 21 này. Những triệu chứng bệnh gây ra thường gây nhiều khó khăn trong sinh hoạt, công việc, học tập,… Để điều trị bệnh trĩ ngoại thường cần một thời gian rất dài và kiên trì. Chúng tôi xin đóng góp phương thuốc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ngoại bằng lá trầu không. Đây là một phương pháp dân gian nên sẽ không có tác dụng phụ hay ảnh hưởng khác đến sức khỏe, các bạn có thể tham khảo sử dụng để có thể điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả.

Điều trị bệnh trĩ ngoại bằng lá trầu không

Trong lá trầu không có chứa khá thành phần có đặc tính như thuốc kháng sinh, kháng nấm, tiêu diệt siêu vi rất tốt. bởi vậy mà lá trầu không thường được áp dụng trong việc trị bệnh rất dài bệnh liên quan đến viêm nhiễm, sưng đau, nhiễm trùng loét.. cần rất thích hợp với việc điêu trị bệnh trĩ. lúc đó là trầu ko sẽ có tác dụng sát virus và chữa lành vết thương, diệt trừ vi rút và giúp cầm máu, giúp se búi trĩ…khắc phục trĩ tranh thủ.

Lá trầu không trong điều trị trĩ ngoại
Lá trầu không trong điều trị trĩ ngoại
Các bạn có nguy cơ tham khảo 2 liệu trình sử dụng lá trầu ko điều trị đơn giản tại nhà mà mình đã sử dụng như sau:

Phương pháp 1: Sử dụng lá trầu không trị trĩ

Với nguyên liệu phải chuẩn dính là khoảng 20 lá trầu ko, sau đó bạn rửa sạch rồi cho vào nước đun sôi trong 10 phút, bạn cho tăng cường 1 thìa muối ăn vào. Sau đó bạn đem xông hơi vùng "cửa sau" lúc còn nóng, khi nước ấm thì bạn ngâm và sử dụng bã lá trầu không cọ rửa hậu môn. Bạn thực hiện một số này đều định kỳ thì cụm bệnh trĩ thời gian 1- 2 sẽ kịp thời co lại và tiêu biến đó nhé.

Phương pháp 2: Dùng kết hợp lá trầu không, hạt gấc, bồ kết, cau

Với sự kết hợp từ các nguyên liệu trên giúp khắc phục trĩ nhanh hơn, bởi cả hạt gấc, lá trầu không bồ kết đều có công hiệu tiêu diệt vi khuẩn, sát trùng, tiêu viêm nhiễm rất tốt. Đồng thời các tác dụng riêng biệt của từng kiểu nguyên liệu khi được sử dụng với nhau sẽ gây ra sự trung hòa đặc biệt giúp giảm sưng và phù nề các mao mạch được khắc phục làm mất trĩ.

Dùng kết hợp lá trầu không, hạt gấc, bồ kết, cau
Dùng kết hợp lá trầu không chữa bệnh trĩ ngoại
Liệu pháp dùng: Bạn rửa sạch một số nguyên liệu trên và cho vào cối giã để hoạt chất có khả năng giải phóng tốt hơn lúc đun sôi. Sau đó cho tất cả vào nồi và đun sôi và sử dụng xông hơi như hướng 1, sau đó ngâm "cửa sau" khoảng 15 phút và đắm bã lên "cửa sau". Sau khi tiến hành xong bạn không phải rửa lại với nước đâu nhé.



Không chỉ có lá trầu không dùng để xông hơi trị bệnh bệnh trĩ công hiệu mà bạn còn thường hay sử dụng các cách ăn uống khoa học giúp cho việc chữa bệnh trĩ trở phải đơn giản hơn. Ẳn một số chủng thực phẩm dễ tiêu và chứa khá lâu vitamin, kẽm và chất sắt giúp thêm. Ẳn thực phẩm như đu đủ, khoai lang, canh mồng tơi, rau diếp cá rất tốt cho sức khỏe. điều trị bệnh trĩ bằng đu đủ đã có khá lâu cơ thể từng sử dụng và đem tới kết quả cao trong điều trị.

Sử dụng lá trầu không trong điều trị bệnh trĩ ngoại Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sức Khỏe Xương Khớp 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét