Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

3 THỰC PHẨM CHỮA BỆNH TRĨ NGOẠI HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY


Có rất nhiều phương pháp sử dụng những thảo dược quanh nhà giúp điều trị bệnh trĩ ngoại cực kì hiệu quả mà phương pháp thực hiện lại vô cùng đơn giản. Những phương pháp này đã được rất nhiều người áp dụng vào điều trị bệnh trĩ ngoại cũng như trong bệnh trĩ. 

3 Thực phẩm chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả nhất hiện nay

Chữa bệnh trĩ ngoại bằng cây lộc vừng

Lộc vừng là chủng cây rất dễ tìm kiếm do chúng được trồng rất phổ biến trong một số gia đình để làm cảnh. Bên cạnh đó lá lộc vừng được sử dụng để chữa khá bệnh trong đó sử dụng chữa trị bệnh trĩ ngoại cũng rất kết quả bởi vì trong lá lộc vừng có những thành phần giúp khu phong nhuận tràng, thông nhũ, bổ huyết minh mục, sinh tân dưỡng phát…

Chữa bệnh trĩ ngoại bằng cây lộc vừng
Chữa bệnh trĩ ngoại bằng cây lộc vừng
Tuy nhiên dùng lá lộc vừng để trị bệnh bệnh trĩ ngoại chỉ phải áp dụng với một vài nếu mang bệnh trĩ ngoại cấp độ nhẹ tức là mới có những tình cảnh trĩ ngoại ban đầu như đau rát "lỗ khu", chảy máu ( máu mắc vào giấy vệ sinh hay phân), đi ị khó…Còn với các giả dụ đã mang sa bệnh trĩ ngoại thì phương pháp chữa trị bệnh trĩ ngoại bằng lá lộc vừng hầu như ko mắc lại hiệu nghiệm.

Chữa trị bệnh trĩ ngoại bằng lá lộc vừng chấp hành như nào?

Để trị bệnh bệnh trĩ ngoại người bị bệnh lấy 1 nắm lá lộc vừng kiểu bánh tẻ (tức là lá không non mà cũng không già) đem rửa sạch sẽ sau đó ngâm với nước muối để diệt trừ siêu vi rồi để cho ráo nước. Tiếp theo cho lá lộc vừng vào miệng nhai và nuốt lấy nước còn bã thì áp dụng để đắp trực tiếp vào "lỗ khu". giả dụ không nhai có khi giã ra lọc lấy nước uống còn bã thì dùng để đắp vào "cửa hậu".

Đắp khoảng 15 phút thì rửa lại "cửa sau" sạch sẽ ( chú ý chỉ đắp lúc hậu môn đã được vệ sinh sạch sẽ và nên đắp trước lúc đi ngủ). Để khỏi trĩ ngoại bệnh nhân nên kiên trì đắp lá lộc vừng trong 1 cấp độ dài.

Sử dụng dầu dừa chữa bệnh trĩ ngoại vô cùng hiệu quả

Ngoài cây lộc vừng, dầu dừa cũng có tác dụng chữa bệnh trĩ ngoại là nhờ trong thành phần có chứa khá chất béo bão hòa, chuỗi axit béo trung bình không chỉ tốt cho người mà còn có tác dụng kháng nhiễm khuẩn, chống siêu vi rất tốt. Nhờ vậy có nguy cơ làm giảm triệu chứng bệnh trĩ ngoại, phòng ngừa viêm nhiễm và giảm khó chịu do trĩ ngoại rất tốt.

Chữa bệnh trĩ ngoại bằng dầu dừa
Dầu dừa chữa bệnh trĩ ngoại như thế nào?
Có rất nhiều cách thức áp dụng dầu dừa chữa bệnh bệnh trĩ ngoại. Cụ thể bạn thường hay áp dụng theo một số phương hướng như sau:

– Sử dụng dầu dừa làm thực phẩm: mỗi ngày, bạn có thể áp dụng dầu dừa để uống 2 – 3 lần hoặc áp dụng để chế biến trong các món ăn định kỳ, làm salad,…
– Áp dụng trực tiếp dầu dừa lên vùng dính trĩ ngoại: Đối với một số nếu mang bệnh trĩ ngoại ngoại có khi sử dụng dầu dừa bôi trực tiếp lên chỗ bệnh trĩ ngoại có tác dụng rất tốt. Trước tiên, bạn phải vệ sinh sạch sẽ vùng "lỗ khu", sau đó lấy 1 miếng bông khô, chấm 1 ít dầu dừa đắp lên vùn mang bệnh trĩ ngoại. 
Làm như vậy ít nhất 2 – 3 lần mỗi ngày và kiên trì trong mức độ dài cho tới lúc giảm hẳn hoặc khỏi bệnh. Đây là 1 trong một vài liệu trình chữa bệnh trĩ ngoại bằng bài thuốc dân gian rất phổ biến.

Chữa bệnh trĩ ngoại bằng rau diếp cá

Cuối cùng chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn phương pháp điều trị trĩ ngoại bằng rau diếp cá. Với khả năng chống viêm loét, bổ sung nước và chất xơ khiến rau diếp cá trở thành một vị thuốc hữu hiệu trong điều trị trĩ ngoại.

Chữa bệnh trĩ ngoại bằng rau diếp cá
Chữa bệnh trĩ ngoại bằng rau diếp cá

Uống nước rau diếp cá

Bạn dùng máy xay, xay lá diếp cá cùng với nước và uống hằng ngày. một vài cơ thể không quen với mùi vị của chủng rau này phải rất khó ăn sống. Khi đó bạn có thể xay để uống nước và tùy vào ý thích có khả năng cho tăng cường chút đường để dễ uống hơn.

Dùng diếp cá xay nhuyễn


Liệu pháp dùng này có vẻ phức tạp hơn nhưng sẽ đem đến hiệu nghiệm tốt và khẩn trương hơn. Đó là: Sau khi sát trùng vùng "lỗ khu" bằng nước muối pha loãng, bạn áp dụng vừa đủ diếp cá xay nhuyễn (hoặc giã nhỏ) đắp vào "cửa sau". Sử dụng băng cố định chỗ vừa đắp khoảng 30 phút – 1 tiếng. tuân thủ mỗi ngày đến lúc chắc chắn khỏi bệnh thì thôi.

3 THỰC PHẨM CHỮA BỆNH TRĨ NGOẠI HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sức Khỏe Xương Khớp 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét