Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

CÂY NHA ĐAM TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ NGOẠI


Cây nha đam là một trong những thảo dược được rất nhiều người biết đến và sử dụng, nhờ  khả năng kháng viêm, giảm viêm hiệu quả mà cây nha đam hay còn được gọi là cây lô hội được sử dụng rất nhiều trong y tế, giúp điều trị các bệnh như viêm loét dạ dày, trĩ nội, trĩ ngoại,… Ngoài ra, nha đam cũng được rất nhiều chị em tin dùng nhờ tác dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả của mình. Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn cách điều trị bệnh trĩ ngoại bằng cây nha đam nhé !

Điều trị trĩ ngoại bằng cây nha đam

Cây nha đam

Cây nha đam còn gọi là lô hội có nguồn gốc từ miền Đông và Nam châu Phi, được canh tác trên toàn thế giới, nha đam là một loại thảo mộc lâu năm. Cây mọng nước này có màu vàng, hoa hình ống và lá thịt có chứa một chủng gel thuốc được dùng bên ngoài để trị bệnh tình huống khô da. Nước ép lá nha đam, đa số là thuốc nhuận tràng kích thích.

Điều trị trĩ ngoại bằng nha đam
Điều trị trĩ ngoại bằng nha đam
Nha đam có tác dụng rất tốt dành cho những người mắc bệnh trĩ với một vài kết quả tác động cả bên trong và bên ngoài. Cụ thể như sau:

– Nha đam có chứa chất kháng viêm, giảm đau như bradykinase, một loại enzyme giúp làm giảm viêm không tốt. Nhờ đó có tác dụng chữa lành vết thương kịp thời điểm.

– Sử dụng nha đam thường kỳ giúp mềm chất thải tế nhị và giảm đau do bệnh trĩ hình thành. Theo tìm tòi, nha đam có chứa anthraquinon, thành phần cần thiết kích thích một số cơn co thắt trong đường tiêu hóa và thúc đẩy sự tiết dịch của ruột già. Y học nghĩ rằng khả năng làm mềm chất thải tế nhị của nha đam của giúp ngăn ngừa bệnh trĩ bởi vì áp lực trong quá trình đi tiêu căng thẳng hay táo bón mãn tính.

Những bài thuốc giúp điều trị trĩ bằng cây nha đam

Nha đam là nguyên liệu sẵn có và rất quen thuộc cần de dang sử dụng bất cứ lúc nào. phương án áp dụng vô cùng đơn giản. Bạn de dang sử dụng theo những hướng như sau:

– Mỗi ngày bạn đều áp dụng nước ép nha đam để uống, uống 3 lần định kỳ, mỗi lần uống 1/2 cốc để hỗ trợ trị bệnh trĩ sự ưu việt.

Cách điều trị trĩ ngoại bằng nha đam
Cách điều trị trĩ ngoại bằng nha đam
– Để trị bệnh bệnh trĩ, bạn có khả năng áp dụng gel nha đam để bôi trực tiếp lên vùng dính trĩ thường ngày. Bạn quan trọng trước khi chấp hành cần vệ sinh sạch sẽ cho vùng mang trĩ để kháng vi rút.


Ngoài 2 cách này, người bệnh có nguy cơ mỗi ngày dùng nha đam dưới dạng dùng làm chế biến những món ăn như chè, làm sữa chua,…. để ăn thường kỳ.

CÂY NHA ĐAM TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ NGOẠI Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sức Khỏe Xương Khớp 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét