Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Cách chữa trị bệnh trĩ ngoại bằng rau sam cho hiệu quả bất ngờ




Điều trị bệnh trĩ ngoại, chữa bệnh trĩ ngoại không nhất thiết phải dùng đến các loại thuốc. Khi bệnh trĩ ngoại đang còn mức độ nhẹ, bệnh nhân trĩ ngoại có thể được điều trị bằng một vài thảo dược thiên nhiên. Người mắc trĩ ngoại thường có tâm lý sợ sệt lúc đi xét nghiệm bệnh tại bệnh viện, vì thế mà họ có xu cách thức muốn tự chữa bệnh trĩ tại nhà. Chính vì vậy, việc chuẩn đoán sớm một vài tình trạng của trĩ ngoại là điều rất cần lưu ý, bởi vì nếu kết luận kịp thời các hiện trạng của bệnh trĩ ngoại thì bạn sẽ có thể áp dụng các bài thuốc chữa trị trĩ ngoại từ dân gian. Bài viết sau đây sẽ đề cập đến phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại bằng rau sam.

Điều trị bệnh trĩ ngoại bằng rau sam như thế nào?


Theo Đông y, việc một số khối trĩ gây ra khí huyết ứ trệ. Nghĩa là, máu từ tim theo tĩnh mạch đi tới nuôi các mô vùng hậu môn và tiếp tục theo động mạch lại trở về tim. Nhưng bởi vì khí huyết ứ trệ máu vùng hậu môn theo mao mạch về không hết sẽ  tích lại dần dần làm mạch máu căng phồng lên và mỏng đi và tới lúc sa xuống tạo thành trĩ. Nếu chỉ phẫu thuật cắt cụm trĩ thì mới chỉ giải quyết được phần ngọn và không sớm thì muộn, một thời gian sau bệnh trĩ ngoại sẽ lại quay trở lại.

Trong dân gian, có khá nhiều phương pháp chữa trị bệnh trĩ ngoại bằng thảo dược dễ kiếm không qua thủ thuật giúp chữa tận gốc các triệu chứng của bệnh trĩ ngoại, nhờ đó, khi đã chữa khỏi thì bệnh sẽ không còn tái phát.

Theo Y học Cổ truyền nhận định, rau sam có tính mát, khử độc, tiêu diệt vi trùng rất tốt. Với những đặc tính này nên rau sam được xem là một vị thuốc trị nhiều bệnh rất hiệu quả, trong đó có bệnh trĩ ngoại. Trị bệnh trĩ ngoại bằng rau sammột cách chữa trị tại nhà cho hiệu quả cao, đơn giản mà không cần phải sử dụng thuốc. Với phương thức áp dụng rau sam điều trị bệnh trĩ ngoại như sau: Sử dụng rau sam ăn định kỳ, bạn có thể chế biến rau sam thành các món ăn khác nhau, ăn rau sam luộc là tốt nhất cho quá trình điều trị bệnh trĩ ngoại.

Rau sam chữa trĩ ngoại
Rau sam chữa trĩ ngoại

 Ngoài việc dùng để ăn định kỳ thì bạn còn có thể nấu nước rau sam xông hơi trị bệnh trĩ ngoại, bạn có thể sử dụng 500g rau sam cho vào nước đem đun sôi 10 phút. Sau đó xông hơi tại vùng bị trĩ ngoại, xông tới khi nước chỉ còn ấm. Bạn có thể dùng bã rau sam để rửa vùng hậu môn, cần tiến hành dùng phác đồ này hai ngày một lần.

Sử dụng các bài thuốc từ thiên nhiên để điều trị bệnh luôn là sự ưu tiên hàng đầu vì sự an toàn, dễ dàng và không kém phần hiệu quả. Điều trị bệnh trĩ ngoại bằng rau sam cũng như thế và mong rằng các bạn sẽ có thể áp dụng được phương pháp này để chữa trị bệnh của mình hay người thân một cách hiệu quả nhất.

Cách chữa trị bệnh trĩ ngoại bằng rau sam cho hiệu quả bất ngờ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét