Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

TÁC DỤNG HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ NGOẠI BẰNG LÁ SUNG

Bệnh trĩ ngoại là căn bệnh rất phổ biến, bệnh ảnh hưởng đến tất cả các đối tượng, do chế độ ăn uống sinh hoạt chưa hợp lí, bệnh ngày càng có hướng phát triển nhanh, theo nghiên cứu cho thấy cứ 100 người thì có đến 10 người mắc phải căn bệnh này, bệnh trĩ ngoại ở giai đoạn đầu chưa gây nguy hiểm nhưng nếu không có phương pháp điều trị dứt điểm để lâu bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Dưới đây hướng dẫn và sử dụng bài thuốc từ lá sung để chữa bệnh trĩ ngoại vô cùng hiệu quả cùng theo dõi nhé!

Tác dụng điều trị bệnh bằng lá sung

Tác dụng điều trị bệnh trĩ bằng lá sung
Được biết cây sung có rất nhiều tác dụng tốt trong việc trị bệnh bệnh trĩ ngoại, được biết ăn quả sung chín có nguy cơ giúp nhuận tràng tốt cho tiêu hóa, phòng tránh tình cảnh táo bón lâu ngày rất tốt. cho nên mà trong dân gian đã có không ít cơ thể thêm quả sung chính để diệt trĩ 1 biện pháp sự ưu việt dễ dàng nhất, đồng thời giúp ngăn ngừa nguy cơ lý do có mặt bệnh trĩ ngoại cũng như làm hiện trạng bệnh trĩ ngoại tiến triển nặng hơn.

Chưa chấm dứt lại Đối với đó, lá sung còn được tận dụng giúp giảm nhanh một vài dấu hiệu do bệnh trĩ ngoại tạo nên với những đặc tính khử vi trùng, giảm sưng nhiễm khuẩn phải rất tốt cho hiện trạng đau nhức, sưng lòi búi trĩ ở đối tượng mắc trĩ bệnh trĩ ngoại. Nhờ vậy mà trong Đông y một vài bác sĩ chuyên khoa đã biết ứng dụng chữa bệnh trĩ ngoại 1 hướng khá lâu hiệu quả mà các bạn cần tham khảo.

Hướng dẫn cách điều trị bệnh trĩ ngoại bằng lá sung hiệu quả và đúng cách

Để trị trĩ bằng lá sung đúng phác đồ mọi người cần dùng bài thuốc cổ lan truyền thường dùng lá sung kết hợp với những nguyên liệu thiên nhiên để tăng hiệu nghiệm trị bệnh trĩ ngoại hơn, các bước tiến hành như sau:

Chuẩn bị:

-Lá sung 100g.
-Ngải cứu 50g.
--Lá lốt một nắm
-Cúc chục ngọn non
-Vài lát nghệ

Cách sử dụng

Bạn nên tiến hành theo từng bước lần lượt như sau:

• Rửa sạch những kiểu lá trên rồi cho vào nồi, cho thêm vào lát nghệ vào và đổ khoảng 1,5 lít nước và đun sôi, không lớn lửa cho một vài chất trong lá cây giúp trị bệnh ra ngoài nước cho tác dụng chữa trị tốt hơn.

• Đun sôi khoảng 15 phút thì lấy ra xông hơi vùng "cửa sau", trùm kín khăn để hơi thuốc bay lên tổn hại vào bó bệnh trĩ ngoại và "cửa hậu" giúp lưu thông tĩnh mạch tốt hơn,thu không lớn kích thước của cụm bệnh trĩ ngoại.

• Chờ lúc nước ấm thì ngâm vào nước ấm, áp dụng bã rửa sạch vùng hậu môn.

• Tuân thủ liên tiếp ngày một lần, đảm bảo sau 15 ngày tình cảnh của trĩ sẽ thuyên giảm hẳn đó nhé!


Trên đầy là bài thuốc sử dụng lá sung để điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả cùng kết hợp với các loại thảo dược tự nhiên . Chúc các bạn thành công!

TÁC DỤNG HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ NGOẠI BẰNG LÁ SUNG Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét