Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Phương pháp chữa bệnh trĩ ngoại bằng cây lộc vừng đơn giản mà hiệu quả tại nhà



Lộc vừng là một loại cây được trồng để làm cảnh phổ biến và là cây phong thủy theo kinh nghiệm của người xưa. Loại cây này được rất nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi lợi ích về mặt tâm lý, kinh tế mà còn về tác dụng chữa trị các loại bệnh khác nhau trong cuộc sống. Có rất nhiều bài thuốc trong dân gian có thành phần không thể thiếu từ các bộ phận của cây lộc vừng (lá, hạt, quả) sử dụng để chữa đau răng, táo bón,suy nhược cơ thể, huyết áp cao,… Đặc biệt, việc sử dụng để chữa bệnh trĩ ngoại bằng cây lộc vừng là vô cùng hiệu quả.

Vì sao cây lộc vừng chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả?

Theo đông y, cây lộc vừng có vị ngọt, tính bình đi vào can, tỳ,phế, thận có tác dụng tư bổ can thận, bổ huyết minh mục, khu phong nhuận tràng, sinh tân dưỡng phát, thông nhũ. Bài thuốc từ cây lộc vừng được áp dụng tốt cho các tình trạng như suy nhược, râu tóc bạc sớm, đau đầu hoa mắt chóng mặt, da xanh thiếu máu, ù tai, điếc tai, tăng huyết áp, ít sữa, táo bón, huyết niệu, trĩ, kiết lỵ,…

Cây lộc vừng chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả
Từ các tác dụng nêu trên, cây lộc vừng được dùng như một bài thuốc trị trĩ ngoại hiệu quả, được áp dụng khá phổ biến, rất đơn giản và tiết kiệm mà có tác dụng làm tiêu trĩ kịp thời. Nguyên liệu chính được dùngsử dụng lá cây lộc vừng để trị bệnh trĩ ngoại. Chỉ cần một ít lá lộc vừng bạn có khi tự trị bệnh trĩ tại nhà mà không mất nhiều thời gian lẫn tiền bạc. Nếu trong nhà đang có sẵn một cây lộc vừng thì bạn hãy sử dụng ngay bài thuốc điều trị trĩ ngoại công hiệu theo phương pháp hướng dẫn dưới đây nhé.
Bệnh trĩ ngoại nhẹ nên chữa như thế nào?

Bài thuốc sử dụng cây lộc vừng chữa bệnh trĩ ngoại

Trước tiên, chúng ta cần chuẩn bị sẵn lá lộc vừng, các bạn chú ý cần chọn lá bánh tẻ (tức là lá không quá non và cũng không quá già). Lấy khoảng 20g lá đem rửa thật sạch (có thể rửa bằng nước muối để đảm bảo sạch hết vi khuẩn). Sau đó để cho lá ráo hết nước.

Vào mỗi tối trước khi đi ngủ 15 phút, chúng ta lấy lá cây lộc vừng đã rửa sạch và để ráo nước trước đó nhai nuốt nước, còn phần bã thì áp dụng đắp vào vùng hậu môn. Sử dụng thêm 1 chiếc bằng gạc băng lại để cố định miếng lá đắp khoảng 15 phút. Cuối cùng, bạn tháo bã lá ra khỏi hậu môn và rửa sạch lại bằng nước sạch.

Bài thuốc chữa bệnh trĩ bằng cây lộc vừng
Bài thuốc này được áp dụng cho trường hợp bệnh nhân trĩ có hiện tượng đi ngoài kèm theo máu (cả bệnh trĩ nội và bệnh trĩ ngoại) có tác dụng cầm máu, chống viêm nhiễm và làm co khối bệnh trĩ. Bên cạnh đó cũng giúp khắc phục chứng táo bón hiệu quả. Sử dụng bài thuốc từ lá cây lộc vừng này liên tục trong khoảng từ 7-10 ngày, sau đó nếu có thể ăn sống lá lộc vừng khoảng 10 ngày nữa thì bạn sẽ không còn phải khó khăn bệnh trĩ ngoại nữa.
Sử dụng thuốc điều trị bệnh trĩ ngoại
Đây là phương pháp giúp điều trị bệnh trĩ ngoại một cách đơn giản và hiệu quả tại nhà mà bạn không thể bỏ qua. Hi vọng qua bài viết này các bạn đã có cho riêng mình cách chữa bệnh trĩ ngoại bằng cây lộc vừng bổ ích, hãy cùng bắt tay vào thực hiện ngay để việc bị hành hạ do căn bệnh này không còn là nỗi phiền muộn nữa.

Phương pháp chữa bệnh trĩ ngoại bằng cây lộc vừng đơn giản mà hiệu quả tại nhà Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét