Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

BỆNH TRĨ NGOẠI NHẸ NÊN CHỮA NHƯ THẾ NÀO?

Trĩ ngoại là hiện tượng búi trĩ sa ra ngoài hậu môn, gây tổn thương và khiến người bệnh luôn cảm thấy đau đớn, rát, khó chịu,.. Nhưng nếu phát hiện được bệnh sớm khi bệnh đang ở giai đoạn nhẹ thì việc điều trị bệnh sẽ cực kì đơn giản và hiệu quả hơn. Vậy cách chữa trị bệnh trĩ ngoại ở giai đoạn nhẹ như thế nào? Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn 3 cách điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả. 

1.Cách trị bệnh trĩ ngoại nhẹ bằng thuốc tây

bệnh trĩ ngoại nhẹ chữa bằng thuốc tây
Nên nghe sự tư vấn hướng dẫn của bác sĩ trước khi dùng thuốc
Có thể sử dụng những dòng thuốc uống hoặc bôi, hoặc thuốc nhét vào hậu môn, các loại thuốc này có tác dụng bảo kê thành tĩnh mạch hậu môn, giảm đau, giảm sưng và chống viêm nhiễm. thí dụ, các bạn có thể dùng Proctolog nhét lỗ đít ngày 1-2 viên, hay bôi thuốc mỡ Preparation-H lên vùng bị trĩ, với thể bôi bất cứ khi nào, bôi khoảng 3-5 lần/ ngày.

Bên cạnh đó trước khi tiêu dùng các mẫu thuốc này, Các bạn cần hỏi chưng sỹ để sở hữu được sự trả lời tốt nhất, giảm thiểu gây cho các tác dụng phụ không đáng với.
Phải với sự giải đáp của chưng sỹ trước khi sử dụng thuốc

2.Cách chữa trị trĩ ngoại nhẹ theo bí quyết dân gian

- Lấy 1 nắm rau diếp cá rửa sạch, giã nhuyễn sau ngừng thi côngĐây lấy bã đắp lên các vùng mang trĩ, hoặc sở hữu thể ăn sống, uống nước rau diếp cá say thường xuyên. hay đun sôi rau diếp cá, xông khá vùng hậu môn lúc nước vẫn còn hot, tới khi nước còn khá ấm thì sử dụng để rửa sạch "cửa sau".

- Hay có thể dùng lá thiên lý non giã với một chút muối,cho tăng cường ít nước vào quấy, lấy băng gạc thấm mang nước lá thiên lý đã giã rồi băng lại vào vùng mắc trĩ.
Không những thế, còn mang thể dùng quả sung, lá sung, lá cây bỏng, hay đu đủ xanh…

3.Cách chữa bệnh trĩ ngoại nhẹ bằng thay đổi thói quen

- Tạo cho mình một chế độ ăn uống phù hợp, phải ăn rộng rãi đồ mát, uống đa dạng nước, hạn chế các chiếc thức ăn mang tính nóng, cất phổ thông dầu mỡ.

- Sở hữu chế độ nghỉ ngơi thích hợp, giảm thiểu lao động khó nhọc, khiến việc quá sức.

- Thường ngày tập thể dục thể thao.

- Không nên đứng hoặc ngồi trong thời gan dài, sẽ tạo sức ép cho các mao mạch bệnh trĩ rìa hậu môn dễ tạo nên trĩ.

Với những chia sẻ của chúng tôi về những bí quyết trị bệnh trĩ ngoại nhẹ như  trên, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chữa bệnh cũng như phòng tránh bệnh trĩ. 

BỆNH TRĨ NGOẠI NHẸ NÊN CHỮA NHƯ THẾ NÀO? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét