Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

SỬ DỤNG THUỐC ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ NGOẠI

Bệnh trĩ ngoại là tình trạng do các tĩnh mạch căng giãn quá mức sẽ xuất hiện các vùng da xung quanh viền hậu môn có những hiện tượng sưng tấy viêm khiến cho người bệnh nhân rất khó chịu, nói cách khác là các búi trĩ ngoại này được hình thành ở bên ngoài hậu môn và được phủ bằng một lớp da bên ngoài bề mặt. Nguyên nhân của bệnh trĩ ngoại là thường do chế độ ăn uống sinh hoạt chữa hợp lí, như vận động quá sức, ngồi quá lâu, đứng nhiều, ăn nhiều những thực phẩm chứ nhiều chất béo, nhậu nhẹt rượu bia … Là những nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ ngoại

Thuốc chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả

thuốc điều trị bệnh trĩ ngoại
Thuốc chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả
Khác với việc điều trị trĩ nội, Đối với trĩ ngoại được khuyến cáo là không cần chữa trị bằng hướng tiểu phẫu, trừ các giả dụ khóm trĩ bị sưng, mang nhiễm trùng, dính lở loét hoặc bệnh trĩ đang ở thời điểm không tốt. 

Thông thường, khi chữa trị bệnh trĩ ngoại Đối với thời kỳ nhẹ và vừa, một vài thầy thuốc chuyên khoa sẽ đề nghị người mắc bệnh dùng các loại thuốc có tác dụng làm teo khóm bệnh trĩ cũng như làm giảm những hiện tượng khác của bệnh trĩ ngoại. một vài kiểu thuốc chữa trị bệnh trĩ ngoại thường là thuốc uống và thuốc bôi.

Đối với thuốc uống

các chủng thuốc uống bao gồm thuốc nang và thuốc viên. Thường thì các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định bệnh nhân trĩ dùng một số chủng thuốc có chứa vitamin P (Rutin) và Flavonoid (đây là một số chất chiết xuất từ thực vật). một vài kiểu thuốc này thường có hiệu nghiệm làm tăng khả thẩm thấu, đồng thời có tác dụng gia tăng độ chắc của thành động mạch, làm giảm hiện tượng phù nề và sưng tấy.

Dùng thuốc bôi

Thuốc bôi hoặc còn gọi là thuốc đặt "lỗ khu", gồm thuốc đạn và thuốc mỡ. một số kiểu thuốc bôi này có tác dụng rất tốt trong việc giảm đau, giảm ngứa, chông viêm và sát trùng. Bên cạnh đó, người mắc trĩ cũng de dang sử dụng thuốc hình viên đạn đặt vào vùng mắc biến thể nhưng liệu trình này thường được dùng trong chữa bệnh trĩ nội hơn là trĩ ngoại.

Lưu ý: những loại thuốc điều trị bệnh trĩ ngoại như  trên phải tuân theo chỉ định của các bác sĩ chuyên gia. Người bệnh không tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà bởi sử dụng không đúng sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

SỬ DỤNG THUỐC ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ NGOẠI Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét