Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

TÌM HIỂU CÁCH CHỮA BỆNH TRĨ HÔN HỢP HIỆU QUẢ

Trĩ hỗn hợp là một loại của bệnh trĩ. Đây là sự kết hợp của trĩ nội và bệnh trĩ ngoại. giả dụ người bị bệnh mắc 2 loại trĩ kia cùng một khi, có 2 loại đám trĩ ở trong ống "cửa hậu" và ngoài rìa hậu môn. lúc một vài búi trĩ trong ống hậu môn (trĩ nội) dính sa nặng, liên kết với khóm bệnh trĩ ngoài rìa hậu môn (trĩ ngoại) tạo thành một khối trĩ lớn dài suốt từ trong ra ngoài hậu môn. Đám trĩ liên kết đó chính là bệnh trĩ hỗn hợp.

cách chữa bệnh trĩ hôn hợp
Cách chữa bệnh trĩ hỗn hợp hiệu quả
Điều trị bệnh trĩ hỗn hợp có khá nhiều phương pháp tùy vào từng thời gian nặng nhẹ của bệnh. vì vậy để giúp cho việc chữa bệnh trĩ hỗn hợp công hiệu nhất thì chúng tôi khuyên bạn cần tới để những chuyên gia có khi cho bạn cách nhất định.

1. Dùng thuốc để chữa bệnh trĩ hỗn hợp

Chủ yếu chia ra 2 loại :

- Thuốc uống có tác dung thanh nhiệt tiểu tiện độc, làm mát giảm đau, có sự ưu việt làm nhuận tràng.

- Thuốc bôi ngoài: áp dụng thuốc bôi, thuốc mỡ trực tiếp lên vùng mắc bệnh, có khả năng làm giảm đau, có tác dụng làm tiêu từ từ nhưng rất khó có thể chữa trị dứt điểm.

2. Tiêm thuốc làm cứng

Nhược điểm là bệnh dễ tái phát có khá tác dụng phụ và hiện nay ít được sử dụng trong y học hiện đại.

3. Phác đồ làm lạnh

Đây cũng là 1 trong một vài phương pháp có tỷ lệ tái nhiễm lớn, có mụn nước, tiết dịch khá, có một vài sự thay đổi như bí giải, dễ tạo thành nứt kẽ hậu môn, hẹp "cửa sau".

4. Chiếu tia laser

Lợi dụng điện trường mạnh làm sản sinh một vài tổ hợp ion, các gốc tự do làm phá hủy lực liên kết của một vài tế bào. lúc những chùm tia kích quang sinh hoạt những tổ hợp sẽ bị hút, trong thời kì ngắn có khi khiến những tổ hợp ngưng tụ dính đốt cháy làm cacbon hóa hay khí hóa đạt mục đích cắt các tổ hợp và mạch máu đông.

5. Kỹ thuật cắt HCTP

phương pháp cắt trĩ HCTP
Kỹ thuật cắt trĩ HCTP

Kỹ thuật cắt bệnh trĩ HCTP là công nghệ mới của Mỹ với hệ thống khám, hệ thống chữa bệnh, hệ thống nhận ra, hệ thống quản lý, hệ thống soi kỹ thuật số… giúp đưa bó trĩ đã sa xuống trở về vị trí ban đầu. Với những ưu điểm vượt trội ko đau, lành mạnh, tổn thương ít, phục hồi nhanh, ko mang tác động tiêu cực của thời tiết, có thể về nhà ngay sau lúc chữa trị. hợp lý cho chữa trị trĩ hỗn hợp, bệnh trĩ nội, một số bệnh về hậu môn trực tràng khác.

6. Kỹ thuật PPH

Cách thức này sử dụng kỹ thuật “dập ghim PPH” giúp đưa bó trĩ đã sa xuống trở về vị trí cơ bản, đồng thời chặn các huyết quản cung cấp máu cho khóm trĩ, gây cho búi bệnh trĩ không thể lớn thêm được nữa, giảm nhẹ đau đớn cho người bị bệnh.

>> XEM THÊM : BỆNH TRĨ NGOẠI

Thời điểm tiểu phẫu chỉ khoảng 15 – 20 phút, trong và sau quá trình phẫu thuật không hề có cảm giác đau đớn cần giai đoạn hồi phục tương đối nhanh. cách này không một số điều trị hoàn toàn trĩ hỗn hợp mà còn giúp chữa trị bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, một vài bệnh liên quan tới trực tràng và "cửa sau" với công dụng to.


Lưu ý cho người mắc trĩ mang trĩ hỗn hợp

Bệnh trĩ được chữa khỏi hẳn khi người mắc trĩ không còn các dấu hiệu của bệnh như đau, rát, chảy máu, ngứa hậu môn. Điều quan trọng là cần triệt tiêu được khối bệnh trĩ và tăng sinh trở lại sức bền của hệ mao mạch trĩ.

Tây y sẽ áp dụng các tiểu phẫu hay bằng thủ thuật nhằm cắt bỏ búi bệnh trĩ và thắt một vài tính mạch bệnh trĩ lành hẳn bằng thủ thuật Longgo cho kết quả rất nhiều khả quan như thời gian nằm viện ngắn, giảm đau rất dài sau mổ. tuy thế, diệt trừ cụm bệnh trĩ bằng phương hướng này,thường rất đau đớn, lâu phục hồi và có thể xẩy ra những tác động như: viêm nhiễm "cửa sau", hẹp hậu môn…

Để đề phòng tái phát bệnh trĩ sau tiểu phẫu, bạn nên nhất quyết tiếp xúc với những nguồn gốc gây bệnh, đồng thời cần tuân thủ chế độ hoạt động hợp lý: ăn đủ chất xơ, uống đủ nước, nhất định đồ cay nóng và chất kích thích, tập thể dục nhẹ nhàng thường xuyên.

Trên đây là cách thức chữa trị bệnh trĩ hỗn hợp đang được sử dụng hiện nay, hi vọng bạn đã có thông tin có ích để tham khảo nếu dính bệnh trĩ hỗn hợp.

TÌM HIỂU CÁCH CHỮA BỆNH TRĨ HÔN HỢP HIỆU QUẢ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét