Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ NGOẠI GIAI ĐOẠN 3 HIỆU QUẢ

Khi bệnh trĩ ngoại ở những giai đoạn đầu cấp độ 1-2 thì chữa đơn giản và dễ dứt điểm hơn ở bệnh đã tiến triển lên cấp độ 3-4. Tùy vào từng giai đoạn mà có những biện pháp điều trị kịp thời và hợp lí. Dưới đây chúng tôi sẽ chía sẻ cho các bạn các cách điều trị bệnh trĩ ngoại cấp độ 3 một cách chi tiết và hiệu quả.

Biểu hiện của bệnh trĩ ngoại giai đoạn 3

cách chữa bệnh trĩ ngoại tại nhà
Biểu hiện của bệnh trĩ giai đoạn 3
Bệnh trĩ ngoại ở giai đoạn 3 sẽ có một vài biểu hiện:

- Làm cho các búi bệnh trĩ xung quanh "cửa sau" gây nên tắc mạch, người bệnh đi đi cầu tiêu vô cùng khó khăn.

- Sự cọ sát giữa chất thải tế nhị và một số búi trĩ tăng lên gây nên một vài búi trĩ vỡ ra và có trại thái chảy máu.

- "Lỗ khu" đau rát, ngứa ngáy và có mùi rất khó chịu.

Trường hợp bệnh nhân bệnh trĩ ngoại Đối với thời gian này sẽ cảm nhìn ra vô cùng khó chịu và phiền toán trong quá trình sinh hoạt cũng như làm việc đặc biệt là khi đầu óc mệt mỏi đứng lên ngồi xuống tương đối, làm việc nặng hay đại tiện. trị bệnh bệnh trĩ ngoại kịp lúc và hoàn toàn là nhu cầu cần thiết và cấp bách nhất của đối tượng mắc trĩ bệnh trĩ ngoại.

Bài thuốc chữa bệnh trĩ ngoại thời gian 3 tại nhà

thời kỳ 3 là thời kì nhiều biến thể khi mắc dính bệnh trĩ ngoại, ở giai đoạn này có nguy cơ nhờ đến sự can thiệp của việc thủ thuật, tuy nhiên việc thủ thuật cắt bệnh trĩ cũng diễn ra ra khá đe dọa chuyển biến. Thay vào đó bạn de dang kiên trì và chịu khó chữa trị bệnh trĩ ngoại tại nhà theo phương thuốc dưới đây.

Một số loại nguyên liệu cần dùng:

- Rau diếp cá: Đây là loại thảo dược, loại thuốc chính để chữa trị bệnh trĩ ngoại tại nhà. dùng cả cọng và lá rau diếp cá để chữa trị. Loại rau này rất dễ kiếm, dễ mua. Rau diếp cá có tác dụng tiểu tiện độc, thanh nhiệt, lợi tiểu, tiêu thũng, chống viêm nhiễm, sát trùng.

Những hoạt chất trong diếp cá đa số là là isoquercetin, quercetin có tác dụng lợi đái mạnh, đồng thời làm bền chắc động mạch. Tinh dầu diếp cá chứa decanonyl acetaldehyde có tác dụng chống nhiễm trùng, kháng virus mạnh (ức chế tụ cầu vàng, liên cầu, trực vi khuẩn lỵ…). do đó diếp cá được dùng để trị bệnh một số bệnh như táo bón, bệnh kiết lị, bệnh viêm đường ruột, mụn nhọt, ghẻ lở, đặc biệt là áp dụng để chữa bệnh bệnh trĩ ngoại.

- Nghệ tươi: Đây là vị thuốc dân gian rất coi trọng, không chỉ tốt cho sức khoẻ mà nghệ tươi còn làm thuốc để chữa trị. Nghệ có thể tái tạo da khẩn trương, giúp da nhanh liền và có thể kháng nhiễm khuẩn, chống viêm rất lớn.

- Quả sung: kiểu quả rất dài gần gũi với người Việt Nam. Đây là kiểu quả có tính bình, vị ngọt có tác dụng thanh tràng, giải độc, chữa viêm đường ruột, đại tràng. Quả sung chứa khá lâu loại vitamin, fractoza và dextroza…là loại quả tuyệt vời để chữa trị cho những ai bị phải chứng táo bón (nguyên nhân sinh ra bệnh trĩ).

- Một ít muối ăn: Với khả năng sát trùng, làm lành vết thương thì muối ăn là nguyên liệu không thể thiếu hụt được trong một vài bài thuốc điều trị bệnh trĩ ngoại.
Cách làm như sau:
cách chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quẩ
Rau diếp cá chữa bệnh trĩ giai đoạn 3 hiệu quả
- Rau diếp cá nhặt lấy lá và cọng rửa sạch rồi để ráo nước.

- Nghệ tươi cạo sạch vỏ.

- Rửa sạch vào quả sung rồi bổ đôi.

- Cho 100gr rau diếp cá + một củ nghệ đập dập + 3 quả sung + một thìa café muối ăn vào nồi chừng 2 lít nước rồi đun sôi trong vòng một tiếng.

Để cho bớt nóng rồi đổ nước ra bô, đặt dưới chiếc ghế khoét một lổ đường kính 10 cm. Ngồi xông "lỗ khu" khoảng 15 phút (Trước lúc xông rửa "cửa hậu" sạch).

Sau đó đổ nước từ bô sang thau chậu pha bổ xung 1 ít nước cho bớt nóng và pha thêm một chút muối nữa rồi ngồi ngâm "lỗ khu" thêm 15 phút nữa. Sau đó sử dụng khăn mềm lau lại "lỗ khu" cho khô. Với phương pháp trị bệnh trĩ ngoại tại nhà này nên nấu và xông vào lúc đói bụng hay sau khi đi bộ hay tập thể dục xong.

Các lưu ý trong quá trình chữa trị trĩ ngoại

Người bệnh trĩ ngoại lúc đi đi cầu tiêu phải ngồi cầu bệt ngăn ngừa ngồi xổm, không nên rặn và đi đi cầu xong nên sử dụng nước xịt tránh sử dụng giấy do có khả năng làm xây xát vết bệnh trĩ
.
Cần xay rau diếp cá để uống hằng ngày hay ăn như 1 loại rau sống. Uống thường xuyên 2 lít nước.
Ẳn nhiều rau xanh đặc biệt là những loại rau như rau mồng tơi, rau dền, rau cải, khống chế xa một vài đồ ăn có khá nhiều chất béo, cay. ko cần sử dụng bia rượu trong quá trình điều trị.

Với cách chữa trị bệnh trĩ ngoại thời gian 3 mà chúng tôi vừa trả lời bên trên bạn chỉ cần tuân thủ từ 7 -10 ngày bệnh sẽ thuyên giảm nhận thấy rõ. Kiên trì sử dụng trong vòng 2 tháng bệnh sẽ khỏi hẳn khỏi, một số búi bệnh trĩ xuất phát teo lại.

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ NGOẠI GIAI ĐOẠN 3 HIỆU QUẢ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét