Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Khám phá cách điều trị bệnh trĩ bằng cây mã đề

Nhiều thí nghiệm mới đây cho thấy, cây mã đề ( đặc biệt là ở phần lá ) có tác dụng thải trừ urê, muối trong nước tiểu và axit uric, chữa lành các vết thương,chữa các bệnh về đường hô hấp, hỗ trợ hệ tiêu hóa và đặc biệt có thể điều trị bệnh trĩ bằng cây mã đề. Vậy điều trị bệnh trĩ bằng cây mã đề như thế nào cho hiệu quả nhất? Mời các bạn cùng tìm hiểu những thông tin ở bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu thêm về bệnh trĩ.

Tác dụng của cây mã đề điều trị bệnh trĩ

Cây mã đề là một loại cỏ thường mọc dại ở các khu vườn ở các miền quê, và có thể mọc ở những khe, vết nứt, lá cây mã đề có màu xanh rất đậm. Từ xa xưa, cây mã đề được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh. Cây mã đề không chỉ có ở Việt Nam hay những nước ở châu Á, cây mã đề còn được trồng và sử dụng phổ biến trên toàn thế giới, kể cả những vùng đất khó khăn ở Châu Phi hoặc Châu Mỹ.
Cây mã đề chữa bệnh trĩ.
Cây mã đề có rất nhiều công dụng, công dụng tiêu biểu nhất là làm lành các vết thương do bệnh trĩ gây nhanh chóng, và xoa dịu đi những cơn đau do vết thương từ các búi trĩ gây ra, vì cây mã đề có thể hút được các chất độc đào thải ra ngoài cơ thể dễ dàng.
Những triệu chứng của bệnh trĩ bạn nên biết.
Ngoài ra, cây mã đề còn giải quyết giúp bạn những vấn đề về tiêu hóa mà bạn đang gặp phải như chứng táo bón lâu ngày hoặc những tác hại nặng nề từ các loại thuốc gây ra, kích ứng do thực phẩm. Lá và hạt cây mã đề có tác dụng chống viêm, cải thiện hệ tiêu hóa đang bị hủy hoại cho các tác nhân bên ngoài, hạt cây mã đề sẽ làm sạch hệ thống tiêu hóa giống y như chức năng của chất xơ psyllium.
Tìm hiểu thêm về bài thuốc chữa bệnh trĩ bằng cỏ chỉ.

4 bài thuốc điều trị bệnh trĩ bằng cây mã đề

+ Cách 1: Người bệnh chỉ cần giã nhuyễn cây mã đề và đắp trực tiếp vào hậu môn, vào các búi trĩ đang gây khó chịu đau đớn cho người bệnh.
+ Cách 2: ngoài cách trên, người bệnh cũng có thể đắp nguyên lá cây mã đề trong khoảng 4 -12 tiếng, cây mã đề sẽ giúp người bệnh hút hết vi khuẩn, làm nhiễm trùng và để lại các vết sẹo do tổn thương để lại.
Tìm hiểu về cách phân biệt bệnh trĩ và ung thư đại tràng được chuyên gia chia sẻ.
+ Cách 3: Lá cây mã đề có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng, hoặc cũng có thể sử dụng làm trà để uống mỗi ngày, phần hạt cũng có thể xay nhỏ nấu thành nước uống trước bữa ăn, cực kì tốt cho hệ tiêu hóa.
+ Cách 4: Cây mã đề còn được chế thành kem hoặc thuốc dạng mỡ, để bôi, thoa trực tiếp vào búi trĩ ngăn ngừa chảy máu, sa búi trĩ.
Cách điều trị bệnh trĩ bằng cây mã đề hiệu quả.
Trên đây là toàn bộ những tác dụng và cách điều trị bệnh trĩ bằng cây mã đề mà người mắc bệnh nên biết và cần nên áp dụng một cách liên tục và thường xuyên để việc điều trị được công hiệu cao nhất có thể.

Khám phá cách điều trị bệnh trĩ bằng cây mã đề Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hackviet9b Fan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét