Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Bệnh trĩ thuộc khoa nào vậy chuyên gia?

Bệnh trĩ thuộc khoa nào đang là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người bệnh. Có thể bản thân bạn đang bị bệnh trĩ nhưng lại đang phân vân không biết nên đi khám bệnh trĩ ở khoa nào để có được những kết quả chính xác nhất.
Trong thời gian ngắn chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi kiểu dạng như: Bệnh trĩ thuốc khoa nào, bệnh trĩ khám ở khoa nào…sau đây chúng tôi sẽ chọn một câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất để giải đáp những thắc mắc đó.
Khi bị bệnh trĩ gây thiếu máu nguy hiểm như thế nào?

Câu hỏi của bạn Quang Minh ở Thường Tin - Hà Nội:

Em để ý nhiều lần đi đại tiện như có dị vật sa ra ngoài hậu môn nhưng lại có thể tự động co lên. Khoảng 2 tuần sau kèm theo triệu chứng đi đại tiện ra máu, vì lượng máu còn rất ít chỉ thấy sau khi em đi vệ sinh nên em không được chú ý lắm. Hiện tại thì hậu môn của em trở nên đau nhức và khó chịu hơn mỗi đi em đi đại tiện, Vậy liệu có phải em bị trĩ không ạ và nếu là bệnh trĩ thì em nên khám bệnh trĩ ở khoa nào?
Bệnh trĩ thuộc khoa nào?

Bệnh trĩ thuộc khoa nào?

Bệnh trĩ là bệnh lý ở vùng hậu môn trực tràng - phần cuối cùng của đường tiêu hóa chính vì vậy có liên quan chặt chẽ tới hệ tiêu hóa. Người bệnh có thể sang khoa hậu môn trực tràng hoặc khoa ngoại tiêu hóa để được sự tư vấn và tận tình chữa trị của các y bác sĩ.
Những cách phòng ngừa bệnh trĩ hiệu quả nhất hiện nay.

Biểu hiện của bệnh trĩ

1 - Đại tiện ra máu:

Bệnh nhân thường bị mất máu trong quá trình đi vệ sinh và mức độ tăng dần theo các cấp độ của bệnh. Hiện tượng xuất huyết vẫn chưa đáng ngại, khi các mạch máu chịu quá nhiều áp lực căng giãn quá mức sẽ khiến lượng máu sẽ ra nhiều hơn có khi thành từng giọt hoặc thành tia máu lớn.
Bệnh trĩ khám ở khoa nào là chuẩn nhất?

2 - Đau nhức vùng hậu môn:

Ở những cấp độ nhẹ của bệnh thì hiện tượng này sẽ rất ít hoặc không có ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày khiến người bệnh không bận tâm. Nhưng ở những giai đoạn cuối của bệnh các triệu chứng này có xu hướng phát triển nặng hơn và gây rất nhiều đau đớn, khó chịu cho bệnh nhân. Bất cứ hoạt động nào của người bệnh cũng có thể chịu nhiều bất lợi. Tình trạng này sẽ đặc biệt rất nguy hiểm nếu các búi trĩ lòi ra ngoài ống hậu môn người bệnh sẽ gặp nhiều biến chứng rất nguy hiểm của bệnh.
Liệu bệnh trĩ có gây ung thư không? Tìm hiểu ngay nhé.

Lời kết cho bệnh trĩ thuộc khoa nào:

Bạn Quang Minh thân mến, qua những thông tin bạn gửi đến cho chúng tôi thì rất có thể bạn đang ở giai đoạn bệnh trĩ cấp độ 2. Giai đoạn của bạn đang gặp phải vẫn đang được coi là nhẹ, vì thế mà bạn cần uống thuốc dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ song song với đó kết hợp với một số cách chữa bệnh trĩ tại nhà là bệnh sẽ khỏi. Nhưng tốt hơn hết bạn hãy đến những cơ sở y tế có chuyên cao, uy tín đến thăm khám và chữa trị kịp thời dứt điểm. Mời bạn đọc thêm những bài cẩm nang cực hay và bổ ích tại TanTriAn.Com. Chúc bạn nhanh khỏi bệnh!

Bệnh trĩ thuộc khoa nào vậy chuyên gia? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Hackviet9b Fan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét