Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Bệnh trĩ ngoại có được quan hệ tình dục được không?



Bệnh nhân bệnh trĩ có nguy cơ thắc mắc với câu hỏi: Người bị bệnh trĩ ngoại quan hệ tình dục được không? Bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời câu hỏi trên qua các ý kiến từ các chuyên gia về trĩ ngoại. Mong rằng sẽ đem đến một vài kiến thức có lợi cho các đối tượng mắc trĩ đang mang bệnh trĩ ngoại và những ai đang quan tâm tới vấn đề ấy.

Mắc bệnh trĩ ngoạiquan hệ được không?


Trĩ ngoạimột bệnh hậu môn trực tràng phổ biến không liên quan đến chức năng sinh sản. Vì thế, chúng tôi khẳng định rằng: giao hoan tình dục khi bị trĩ ngoại không làm ảnh hưởng đến căn bệnh này. Tuy nhiên, đặc điểm bệnh lý mà việc "giao ban" có khi gặp những cản trở sau:

- Bệnh trĩ ngoại có các dấu hiệu “xấu xí” bên ngoài "cửa sau" khiến người mắc trĩ e ngại, xấu hổ khi "yêu".

- Tâm lý người bệnh không thoải mái dễ làm người bị bệnh cảm thấy đau rát hay giảm hưng phấn. Nhiều người cảm nhận thấy đau và nhầm tưởng rằng trĩ ngoại gây cho mình cảm giác này nhưng thực ra không phải.

- Khi "giao ban" mạnh, thường hay khiến các búi bệnh trĩ ngoại bị cọ xát dễ gây chảy máu, làm biến thể vùng hậu môn hay nhiễm trùng lây cả vùng hậu môn và cả cơ quan sinh dục.

- Bởi vì người bị bệnh có cảm giác đau ở hậu môn nên suy nghĩ luôn là hoạt động làm tình nhẹ nhàng để không phải chịu đựng cảm giác này. Tinh thần như vậy khiến cả hai khó đạt được cực khoái, chất lượng quan hệ tình dục giảm đáng kể.

- Giả dụ sinh hoạt tình dục quá mạnh mà người con gái mang bệnh trĩ ngoại, rất dễ dẫn đến tụ máu cục bộ, thành âm đạo chịu áp lực gây ra một vài mạch máu mắc sa xuống khiến trĩ (đặc biệt là trĩ ngoại) nặng hơn.


Mắc bệnh trĩ ngoại có quan hệ tình dục được không?
Mắc bệnh trĩ ngoại có quan hệ tình dục được không?

Quan hệ ra sao để không ảnh hưởng tới bệnh trĩ ngoại?


Do những cản trở mà bệnh trĩ tạo nên, khi sinh hoạt tình dục, đối tượng mắc bệnh trĩ ngoại cũng như bạn tình lưu ý những điều sau:

- Giữa hai cơ thể cần có sự phối hợp ăn ý. Cơ bản phải có sự trao đổi về một số vấn đề đang gặp phải, người bị bệnh không phải giấu diếm, ngượng ngùng.

- Chọn tư thế quan hệ tình dục phù hợp: hãy để bệnh nhân trĩ ngoại nằm trên để tránh sự cọ xát với "cửa sau".

- Màn dạo đầu nên tăng cấp độ âu yếm để tạo kích thích nhằm rút ngắn thời gian trong âm đạo.

- Vệ sinh sạch sẽ cả bộ phận sinh dục và "cửa sau" trước và sau lúc "yêu". Sau khi làm “chuyện ấy”
 xong cần vệ sinh luôn và lau khô để phòng tránh tinh dịch hoặc chất nhờn chảy qua rìa hậu môn, vào bên trong "cửa sau" làm bệnh càng nặng hơn.


 Quan hệ ra sao để không ảnh hưởng tới bệnh trĩ ngoại?
 Quan hệ ra sao để không ảnh hưởng tới bệnh trĩ ngoại?

Làm “chuyện ấy” lúc đang bị trĩ ngoại không làm chuyển biến tới bệnh tình nhưng cũng phải hết sức cẩn thận để đề phòng một số sơ suất đáng tiếc. Bởi thế, phương thức tốt nhấtchữa trị bệnh càng sớm càng tốt. Trong quá trình điều trị, có thể sinh hoạt tình dục nhưng hãy giảm tần suất để việc trị bệnh đạt được hiệu quả nhanh nhất. Bệnh để lâu sẽ ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng, giảm chất lượng cuộc sống.

Để điều trị bệnh trĩ ngoại triệt để, cuộc sống không còn bị phiền toái nữa, bạn phải tìm đến các bệnh viện uy tín, suốt quá trình trị bệnh phải tuân thủ biện pháp mà bác sĩ đưa ra. Đồng thời tuân thủ chế độ ăn uống khoa học, mỗi ngày thể dục nhẹ nhàng nhằm tăng sức khỏe, đề phòng bệnh tái phát.

Bệnh trĩ ngoại có được quan hệ tình dục được không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét