Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

HỎI ĐÁP PHẪU THUẬT BỆNH TRĨ MẤT BAO LÂU ĐỂ HỒI PHỤC

HỎI ĐÁP THẮC MẮC BỆNH TRĨ MẤT BAO LÂU ĐỂ PHỤC HỒI

phẫu thuật bệnh trĩ mất bao lâu để hồi phục

Xin hỏi

Tôi bị bệnh trĩ cấp độ 3 bệnh đã ảnh hưởng tới cuộc sống chất lượng của tôi không ít, và hiện nay tôi đang có ý định muốn phẫu thuật cắt trĩ để chữa khỏi dứt điểm bệnh nhanh chóng hiệu quả. Tôi muốn hỏi blog là nếu thực hiện phẫu thuật bệnh trĩ thì mất bao lâu để có thể hồi phục, và việc này có mất thời gian lắm không.
Mong nhận được sự giải đáp. Tôi chân thành cảm ơn!  ( Lê Minh Hoàng – Long Biên - Hà Nội )

Chào bạn ,

Hiện nay các cách chữa trị bệnh trĩ rất đa dạng bảo gồm các bài thuốc dân gian, (điều trị nội khoa) điều trị bằng cả thuốc tây và đông y,phẫu thuật bệnh trĩ,.. Và ngày nay với sự phát triển hiện đại sử dụng phương pháp phẫu thuật chữa bệnh trĩ mang lại nhiều hiệu quả cao và chữa bệnh mau chóng dứt điểm.

Về thời gian hồi phục sau khi phẫu thuật còn tùy thuộc và phương pháp áp dụng phẫu thuật, mức độ và cơ địa của từng người khác nhau và dựa vào tỉ lệ thành công của ca phẫu thuật, thông thường thời gian hồi phục sau phẫu thuật bệnh trĩ vào khoảng 2 tuần. Sau phẫu thuật hậu môn cần khoảng 3-6 tháng để vết sẹo mềm khỏi hẳn. Tuy trong thời gian này người bệnh cần lưu ý chú ý chăm sóc tốt để tránh gặp phải các biến chứng khác có thể xảy ra.

Sau phẫu thuật bệnh trĩ cần chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt  khá ảnh hưởng đến mức độ hồi phục của sau khi phẫu thuật bệnh trĩ, và bạn phải thực hiện tốt một số lưu ý như sau :
Sau phẫu thuật, thời gian đầu nên ăn những thức ăn lỏng, Hai ba ngày sau bắt đầu vào chế độ ăn bình thường.

GIẢI ĐÁP BỆNH TRĨ NGOẠI LIỆU CÓ GÂY ĐAU LƯNG KHÔNG?

Ăn nhiều loại rau quả, giúp nhuận tràng và dễ tiêu hóa hơn, chống táo bón. Bạn lưu ý sau 5-7 ngày, sau khi cắt chỉ, bệnh nhân không nên ăn các loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ, tránh đồ cay sử dụng các chất kích thích, rượu bia.

Tạo thói quen đi đại tiện đúng giờ, không được nhịn đi đại tiện

Vệ sinh sạch sẽ vùng hậu

Nghỉ ngời điều độ không nên hoạt động mạnh, quá sức, không đừng nhiều ngồi lâu, nên hoạt động thể thao nhẹ nhàng và đăc biệt tránh tác động trực tiếp đến vùng hậu môn.

Chúc bạn mau chóng khỏi bệnh !

HỎI ĐÁP PHẪU THUẬT BỆNH TRĨ MẤT BAO LÂU ĐỂ HỒI PHỤC Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét