Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Tỏi trong chữa bệnh trĩ ngoại

Trong những phương pháp dân gian giúp điều trị bệnh trĩ ngoại, thì liệu pháp điều trị sử dụng tỏi được xem như một trong những liệu pháp đơn giản, dễ tìm kiếm, dễ sử dụng mà hiệu quả đem lại thì rất khả quan. Tỏi trong điều trị bệnh trĩ ngoại được coi như một thần dược nhờ những khả năng kháng khuẩn, kháng viêm giúp ngăn chặn hạn chế vi khuẩn gây nhiễm trùng vùng trĩ.

Và để hiểu rõ hơn về những tác dụng cũng như những phương pháp giúp bạn điều trị trĩ ngoại bằng tỏi thì ngay bây giờ bạn có thể tham khảo ngay trong bài viết chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Tỏi trong chữa bệnh trĩ ngoại

Tỏi dễ dàng hỗ trợ chữa trị bệnh trĩ ngoại là bởi vì trong nó có chứa khá nhiều chất kháng sinh acilin, có chứa tinh dầu giàu glucogen, aliin, fitonxit thường hay kháng vi rút, chống nhiễm trùng, chống lại sự đột nhập của một số loại mầm bệnh. Ngoài ra, trong tỏi còn chứa khá nhiều kiểu vitamin như A, B, C, D, những kiểu khoáng chất, nguyên tố vi lượng.

Tỏi trong chữa bệnh trĩ ngoại
Tỏi trong chữa bệnh trĩ ngoại
Cơ chế hỗ trợ chữa trị trĩ ngoại của tỏi: Trị đầy bụng khó tiêu, ổn định huyết áp cũng như quá trình lưu thông máu bên trong thân thể, phòng tránh quá trình tụ máu, chống viêm nhiễm, diệt vi trùng, bổ xung sức đề kháng của hệ thống miễn dịch.
  • Uống nước cốt tỏi pha nước: Mọi người chỉ cần lấy tỏi bóc sạch vỏ, giã nát rồi ép lấy nước cốt, khi uống cho bổ xung nước pha loãng cho dễ uống. Uống nước cốt tỏi pha nước thường xuyên trong khoảng vài tuần đến vài tháng sẽ xác định những biểu hiện của trĩ ngoại giảm đi trông nhìn ra.
điều trị trĩ ngoại bằng tỏi
Uống nước cốt tỏi pha nước
  • Uống rượu ngâm tỏi: Lấy 50g tỏi bóc sạch vỏ đem xay không to rồi ngâm với 20ml rượu trắng, để trong khoảng 15 ngày là có khả năng dùng được. thường xuyên mọi người chỉ phải uống khoảng từ 1 – 2 thìa cà phê nước rượu ngâm tỏi, uống từ 2 – 3 lần/ ngày.
  • Xông khói từ cuống tỏi: Có tác dụng làm giảm tình cảnh sưng đau khó chịu tại hậu môn bởi một vài cụm trĩ gây ra. liệu pháp thực hiện như sau, chúng ta áp dụng cuống tỏi đốt trên bếp than hồng thành khói, áp dụng khó xông "lỗ khu" tại những cụm bệnh trĩ mắc sa ra ngoài.

Đây là một số phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại bằng tỏi được rất nhiều người sử dụng và đem lại hiệu quả cực kỳ khả quan. Các bạn có thể tham khảo, sử dụng hoặc chia sẻ với những người thân đang mắc bệnh trĩ ngoại về phương pháp này. Chúc bạn thành công trong điều trị, sớm lấy lại sức khỏe như mong muốn.

Tỏi trong chữa bệnh trĩ ngoại Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sức Khỏe Xương Khớp 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét