Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Mẹo chữa bệnh trĩ ngoại cần thiết cho phụ nữ có thai

Kích thước bào thai lớn làm dạ con căng lên chèn ép mạnh vào trực tràng đây chính là tác nhân mà bà đứa bé trong bụng thường ngày dính táo bón. Bệnh trĩ ngoại gây ra cũng 1 phần bởi táo bón lâu ngày nhưng chủ yếu vẫn là các mạch máu ống trực tràng bị áp lực mạnh bởi thế căng phình quá mức, gãy gập tạo thành một số đám rối hoặc đó chính là trĩ. đàn bà mang thai dính bệnh trĩ nội tương đối hơn bệnh trĩ ngoại với các dấu hiệu đặc trưng là xuất huyết và sa cụm trĩ.

Thai phụ mắc mắc bệnh trĩ ngoại không thể dùng thuốc như bình thường được bởi vì thuốc dễ gây các tác hại tới bào thai. Tham khảo những mẹo chữa bệnh trĩ cho bà mẹ mang thai sau đây rất hữu ích cho chị em:

 Vệ sinh hậu môn sạch sẽ:  

Cần lau "cửa hậu" bằng khăn mềm, ướt và không cần sử dụng một vài loại giấy khô gây đau, trĩ chảy máu nặng hơn.

 Chườm lạnh:  

"Cửa sau" của bạn cần được chườm đá lạnh định kỳ, điều này giúp giảm cảm giác đau đớn, giảm sưng tấy.

 Tắm nước ấm: 

Giúp tuần hoàn máu dễ dàng, bạn cũng có thể ngâm riêng hậu môn bằng nước ấm, máu mạch máu vùng "cửa sau" sẽ lưu thông tốt hơn, giảm sưng, đau những cụm bệnh trĩ.

 Không nên ngồi quá lâu: 

Việc ngồi lâu càng tăng áp lực ổ bụng và khiến trĩ càng nặng hơn mà thôi. lưu tâmthai phải đi lại thường kỳ một cách thức nhẹ nhàng hoặc de dang nằm nghỉ trường hợp mệt, tuyệt đối ngồi.

 Lưu tâm về chế độ ăn: 

Bên cạnh các chế độ ăn bổ sung dinh dưỡng cho đứa bé trong bụng thì đàn bà phải ăn những thực phẩm rất nhiều chất xơ, rau quả, uống khá dài nước. Bổ sung tăng cường những thực phẩm nhuận tràng như ngô, khoai, ngũ cốc…


Một số loại thảo dược trong dân gian có kết quả rất tốt, một sốthai nhi nên sử dụng như lá diếp cá có nguy cơ giã lấy nước uống, bã để đắp vào "cửa sau" hoặc có khả năng dùng các kiểu cây khác như cây lá bỏng, củ nghệ tươi, quả sung…

Mẹo chữa bệnh trĩ ngoại cần thiết cho phụ nữ có thai Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét