Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

BÀI THUỐC DÂN GIAN CHỮA BỆNH TRĨ NGOẠI VÔ CÙNG HIỆU QUẢ BẰNG HẠT GẤC

Sử dụng hát gấc để chữa bệnh trĩ ngoại là một trong những cách dân gian tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Đặc biệt đối với nhữn người mắc bệnh trĩ ngoại họ thường có tâm lý e ngại lo sợ mặc cảm, ngại ngùng nên không giám đi khám chỉ để đến khi bệnh nghiêm trọng lúc đấy mới đi thăm khám thì thật sự bệnh lúc đấy rất khó chữa khỏi .Bài viết dưới đây viết về bài thuốc chữa bệnh trĩ ngoại tại nhà mà lại hiệu quả chỉ sử dụng với hạt gấc.

Những công dụng của hạt gấc

chữa bệnh trĩ bằng hạt gấc
Sử dụng hát gấc chữa bệnh trĩ ngoại vô cùng hiệu quả
Theo Đông y, hạt gấc còn gọi là mộc miết tử. Hạt gấc dẹt, vỏ cứng, mép có răng cưa, hai mặt có một vài đường vân lõm, trông giống như mai con baba.

Hạt gấc có vị đắng, hơi ngọt, tính ôn, hơi độc, màng ngoài hạt gấc chứa tương đối chất dinh dưỡng như protein, lipit, đường, chất khoáng... Màng đỏ ngoài hạt gấc chín chứa vitamin A tốt cho mắt, trẻ em từ từ to, ung thư gan nguyên phát.

Hạt gấc có khá nhiều công hiệu có ích cho sức khỏe như trị sưng tấy, tiêu thũng và làm tan máu bầm sử dụng trong một số giả dụ trị chứng sốt rét, trị mụn nhọt, ghẻ lở, chứng tụ máu, đau khớp và trị thương kết quả. Hơn thế nữa, còn 1 hiệu quả nữa của hạt gấc mà ít cơ thể biết đến đó là chữa bệnh trĩ ngoại.

Cách thức chữa bệnh trĩ ngoại bằng hạt gấc

chữa bệnh trĩ ngoại bằng hạt gấc vừa đơn giản, kết quả mà lại ko tốn kém. người bệnh có thể dùng một vài bài thuốc chữa trị trĩ ngoại bằng hạt gấc tại nhà như sau:

Cách 1: Giã nát hạt gấc, trộn đều với rượu trắng và giấm thành hỗn hợp. Lấy 1 miếng vải sạch để bọc hỗn hợp này lại. Tiến hành rửa "lỗ khu" sạch sẽ và lau khô, sau đó đắp hỗn hợp này lên, chấp hành ngày mỗi lần trước khi đi ngủ và để qua đêm. Làm đều đặn cho đến lúc những bó bệnh trĩ ngoại teo dần là được.

Đây là 1 hướng chữa bệnh trĩ ngoại rất đơn giản nhưng tính kết quả lớn có tác dụng làm se cụm bệnh trĩ ngoại, được dùng nhiều phổ biến.

Cách 2: Nướng hạt gấc cho nóng lên, bóc vỏ rồi ngâm với rượu trắng khoảng tầm 1 ngày.

Phương hướng chữa bệnh trĩ ngoại bằng hạt gấc là 1 trong những phương án dân gian tuy đơn giản nhưng thu được hiệu nghiệm ko ngờ. 

Đặc biệt, Đối với chủ yếu bệnh nhân trĩ ngoại thường mắc tinh thần mặc cảm, ngại ngùng nên không dám đi khám mà tìm đến một số bài thuốc điều trị trĩ ngoại tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho mọi người các thông tin về việc chữa bệnh trĩ ngoại bằng hạt gấc công dụng.

BÀI THUỐC DÂN GIAN CHỮA BỆNH TRĨ NGOẠI VÔ CÙNG HIỆU QUẢ BẰNG HẠT GẤC Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét