Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

3 Phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại tốt nhất hiện nay

Bạn đang bị bệnh trĩ ngoại nhưng chưa có được cho mình một phương pháp điều trị bệnh hợp lý nhất, hay những phương pháp bạn đang hoặc đã sử dụng không đem lại cho bản thân những mong muốn nhất định. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo những phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại tốt nhất hiện nay được chúng tôi thống kê trong bài viết gồm các phương pháp điều trị bằng bài thuốc dân gian, sử dụng phương pháp điều trị nội và ngoại khoa. Bạn hãy tham khảo và kết hợp với những lời khuyên từ bác sĩ để có được những hiệu quả tốt nhất về bệnh.

1. Điều trị theo các biện pháp dân gian

Theo các biện pháp dân gian trong điều trị trĩ ngoại, mọi người có thể sử dụng hay tham khảo theo một số cách thức sau:
- Rau diếp cá: lấy một nắm rau diếp cá rửa sạch, có nguy cơ dùng để ăn sống, hay xay lấy nước uống, còn bã áp dụng để đắp lên những cụm bệnh trĩ. hoặc đun sôi rau diếp cá và xông hơi "hậu môn" khi nước còn nóng, sau đó sử dụng nước để rửa "cửa sau"


Sử dụng rau diếp cá điều trị trĩ ngoại

- Bạn có thể sử dụng lá thiên lý non rửa sạch, giã nhuyễn với muối, rồi đắp lên các cụm trĩ, kèm theo đó là nấu canh thiên lý ăn thường kỳ
- Bạn có thể sử dụng lá bỏng rửa sạch, giã nát, rồi đắp lên cụm bệnh trĩ
- Ngoài ra còn có một số phương pháp khác như ăn quả sung và lấy nhựa sung bôi vào khối trĩ, hoặc dùng đu đủ xanh, nghệ tươi …

2. Điều trị theo các phương pháp nội khoa

- Là cách thức chữa trị thường sử dụng khi các bó trĩ còn bé, bệnh nhân chảy máu ít.
- Là biện pháp dùng những loại thuốc có dạng viên nén, viên nang, có tác dụng giảm đau, chống viêm nhiễm, phù nề.

Điều trị bệnh trĩ bằng thuốc Tây y
- Hoặc là một số kem mỡ bôi ngoài hoặc viên đặt hậu môn, có tác dụng làm co thắt một số khóm trĩ, kháng sinh, kháng nhiễm trùng, nhuận tràng, giảm đau đớn.
Tuy nhiên, một vài thuốc thường có tác dụng phụ nếu dùng trong thời gian dài, cho nên đối tượng mắc trĩ ngoại lúc sử dụng phải tuân theo đúng yêu cầu của bác sỹ.

3. Điều trị theo các phương pháp ngoại khoa

- Là cách thức chữa trị thường dùng cho những thân thể có thời kỳ bệnh, tức là những búi bệnh trĩ có kích thước cao, sa hẳn ra bên ngoài "hậu môn", chảy máu khá lâu.
- Áp dụng một số hướng phẫu thuật để cắt bỏ khỏi hẳn một số khối bệnh trĩ.
- Có tương đối phác đồ phẫu thuật. Ví dụ: trị bệnh bằng phương pháp siêu âm Dopper, đốt lạnh, sử dụng tia laze, khâu ghim giữ thành hậu môn…. tuy vậy, những biện pháp này thường gây đau đớn và không trị bệnh khỏi hẳn được bệnh, thời kì phục hồi không nhanh

Một ca phẫu thuật cắt trĩ ngoại

- Tuy nhiên, hiện nay đã có phương hướng tiểu phẫu hiện đại đó là PPH và HCPT, là các kỹ thuật hiện đại hàng đầu về chữa bệnh căn bệnh này, dựa trên kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không đau. lúc tiến hành phẫu thuật sẽ làm ngay dưới đường lược, nơi có ít dây thần kinh cảm giác, vì thế người mắc bệnh sẽ ko thấy đau đớn như một vài cách thức khác. Nhất là, bệnh được chữa trị dứt điểm, có thời gian thủ thuật ngắn, thời gian phục hồi nhanh.

3 Phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại tốt nhất hiện nay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sức Khỏe Xương Khớp 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét